Hagkaup og reykingar.

Hellś,  žannig er mįl meš vexti aš ég fer stundum ķ Hagkaup ķ Smįralindinni, įgętis bśš og allt žaš en žaš sem fer ógurlega ķ taugarnar į mér er fólkiš sem stendur fyrir framan innganginn aš Hagkaup og reykir eins og žaš eigi lķfiš aš leysa.  Mér finnst įkaflega leišinlegt aš žurfa aš fara meš litlu mörgęsina ķ gegnum reykingarfżluna.  Er žetta fólk svona illa haldiš aš žaš žurfi aš reykja um leiš og žaš er komiš śt.  Ég verš aš segja aš ég hef ekki oršiš vör viš žetta ķ Kringlunni.  Ég hef hugsaš mér aš senda póst į viškomandi Hagkaupsverslun og sjį hvaš žeir hafa um žetta aš segja.

 kv M


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband