Litla mörgęsin.

Ég į litla mörgęs sem er nż oršinn 3 įra og žvķlķkur haršstjóri sem hann getur veriš.  Ef mašur gęti nś veriš eins og hann.  Grenjaš ef mašur fęr ekki ķs, vilja ekki fara aš sofa žótt mašur sé oršinn śrvinda af žreytu og gešvonsku.  Ég sé lķka fram į žaš aš hann verši meš bleyju į fermingardaginn žvķ ekki hefur snefil af įhuga aš nota salerniš.    Ég er į SOS nįmskeiši til aš lęra aš tękla svona gaur sem er ótrślegt žvķ ég er leikskólakennari og į ekki ķ basli meš aš hafa stjórn į 21 barni ķ einu.  Į žvķ nįmskeiši vorum viš aš ręša afhverju viš vęrum žarna og einn pabbinn sagši.  Ja ég er nś hér vegna žess aš stundum viršist krakkinn hreinlega vera andsetinn.  Og svei mér žį ef žetta er ekki rétt.  Stundum finnst mér eins og žaš skjótist upp og śt horn og hali į blessaš barniš.  

kv M


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Iss, gaurinn er ekkert meš meiri horn en pabbinn :)

Mörgęsapabbi (IP-tala skrįš) 9.2.2008 kl. 22:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband