Hęttulegt

Mér var sagt aš žaš vęri hęttulegt aš lįta streptókokka óįreitta.  Žvķ ef žeir komast ķ blóšrįsina žį geta žeir gert heilmikinn skaša.  Aušvitaš eiga lęknar aš taka įkvöršun um žaš hvort eigi aš taka strok eša ekki - ekki foreldrarnir. 

Ég er samt sammįla žvķ aš žaš er ekki žörf į žvķ aš taka strok hjį einkennalausum einstaklingum.  Bęši mašurinn minn og yngri drengurinn hafa 2 sinnum fengiš streptó sķšan frį įramótum og ķ bęši skiptin voru žeir oršnir hundlasnir žegar strokiš var tekiš.  Ekki fór ég samt og lét taka strok žvķ ég var einkennalaus og ég varš ekki lasin. 

Svo er annaš mįl aš žjóšfélagiš bķšur ekki upp į aš vera meš veik börn.  10 dagar į foreldri ķ veikindadaga fyrir börn er nįttśrulega alveg fįrįnlega lķtiš og dugar engan veginn.  Į sķšasta įri žį klįraši ég žessa daga ķ janśar og allt įriš var eftir.  Kannski vęri minna um lyfjagjafir ef foreldrar hefšu tķma, getu og velvilja vinnuveitanda til aš vera heima mešan börnin vęru veik. 

kv m


mbl.is Of sterk višbrögš viš streptókokkasżkingu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband