Hįlsbólga. Urr :(

Žaš er erfitt aš vera mörgęs meš hįlsbólgu.  Ekki er heldur į žaš bętandi aš vera leikskólakennari meš hįlsbólgu.  Raddlaus leikskólakennari meš 21 barn, žaš bķšur bara upp į žaš aš ekki heyrist ķ manni. 

Annars var ég ķ prófi įšan - lįtum liggja į milli hluta hvaša prófi en ég er bśin aš komast aš žvķ aš ég er gjörsamlega bśin aš missa minnishęfileikann eftir aš ég eignašist litlu mörgęsina mķna.  Og ekki er į bętandi aš vera oršin 36 įra.  Nś er ég oršin žaš sem krakkarnir kalla konu.  Biddu konuna um aš hjįlpa žér og svo framvegis.  Mér finnst ég samt ennžį vera stelpa en svona er mašur veruleikafirrtur.

 

Seeja


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband