Žaš skildi žó aldrei vera.

Jęja, žį er aš oršiš aš veruleika.  Ég sem hafši aldrei ętlaš mér aš blogga.  En allir blogga svo ég verš aš vera eins, jafnvel žó ekkert fréttnęmt sé hjį mér. 

Jś kannski žaš aš kallinn minn fór til Spįnar ķ fyrradag og hringdi svo til aš segja mér aš hann hefši boršaš rosalega nautasteik meš öllu og borgaš 1200 kall ķslenskar fyrir herlegheitin.  Hér myndi žetta kosta allavegana 5000 kall.  Afhverju žarf allt aš vera svona dżrt hér.  Žaš er ekki eins og nautin séu flutt inn žannig aš ekki er hęgt aš bera viš flutningskostnaši.  Annars veršur hér ķ matinn ( į mešan hann er śti )  allt sem hann vill ekki borša, sem er fiskur, žannig aš stefnan er sett į steiktan fisk eša plokkfisk ķ kvöldmatinn.

kv pingu


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband