Nostalgķa

Mér til mikillar gleši žį er i farvatninu aš gefa śt aftur ęvintżri Pķlu Pķnu.  Žaš sem mér fannst žetta ęšisleg plata ( jį vķnilplata ) žegar ég var lķtil.  Žeir hjį Senu įętla aš diskurinn komi śt seinna ķ sumar ef allt gengur aš óskum.

Ég bķš spennt.

 

Ég bķš lķka spennt eftir aš kallinn komi heim.  Litla ljósritiš af honum er ansi hreint į neikvęšu nótunum žessa dagana.  Žaš viršist vera alveg sama hvaš mašur spyr ljósritiš aš svariš er nei og svo er orgaš af lķfs og sįlar kröftum.  Ef mašur leyfir sér aš banna ljósritinu eitthvaš ķ bśš er bara gargaš og grįtiš og inn į milli er stuniš " meiddi mig " og mašur lķtur śt eins og versta móšir ķ heimi.  Žetta kallast greinilega ekki upp į enskuna " the terrible twos " fyrir ekkert.

Held aš ég bišji um innlög į Reykjalund eftir žessa viku.

 

kv Mörgęsin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband