Göngu ( mör ) gæsin.

Jæja, nú er ég farin að hreyfa mig meira.  Mikið um göngu og er ég búin að prófa stafgöngu.  Það var ótrúlega gaman.  Svo er náttúrulega ganga á hverjum degi og er ég búin að uppgreida mig í göngu 4, og svei mér þá þá gekk það bara ótrúlega vel.  Það mætti samt fara að hlýna aðeins, vindurinn er ennþá ansi napur.  En það er eitt sem ég er ekki alveg að höndla og það er sundleikfimin.  Ég þarf að beyta mig hörðu til að horfa ekki ofan í vatnið.  Ef ég horfi ofan í þá sé ég eitthvað sem flýtur um og þá fæ ég algjöra klígju.  Já, það er undarleg mörgæs sem vill ekki vera í vatni.

Heyrumst síðar M

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband